Game Chú khỉ buồn Giáng Sinh 2015

Đăng ngày 05/09/2017 1,641 lượt chơi
[Quảng cáo 1]
[Quảng cáo 2]

Trên máy tính, dùng  để thao tác.

BẠN CÓ THÍCH GAME NGÀY KHÔNG?
| Không

MÔ TẢ GAME Chú khỉ buồn Giáng Sinh 2015

Một phiên bản mới của dòng trò chơi chú khỉ buồn nổi tiếng được ra mắt chuẩn bị cho dịp Giáng sinh sắp đến. Game chú khỉ buồn Giáng Sinh 2015 là tựa trò chơi nối tiếp sự thành công của các phiên bản cũ. Những tình tiết hóc búa cần lời giải đáp. Những vật dụng nhỏ nhoi tưởng như vô hại nhưng lại ẩn chứa bí mật khủng khiếp. Tất cả sẽ được thể hiện trong trò chơi trí tuệ này.

chu-khi-buon-giang-sinh-2015

Đêm giáng sinh lạnh lẽo

Trong game chú khỉ buồn Giáng sinh 2015, nhiệm vụ của người chơi là phải thắp sáng được cây thông Noel. Đem lại sự hào hứng, vui tươi và hạnh phúc cho những đứa trẻ xung quanh. Tuy nhiên, để làm cho cây thông có thể phát sáng thì không hề đơn giản một tý nào. Bạn cần tìm ra những cách giải cho các tình tiết, vật dụng có trong trò chơi mới có thể thực hiện được việc đó.

game-chu-khi-buon-giang-sinh-2015

Thu thập những hạt thông

Khi chơi game chú khỉ buồn Giáng sinh 2015, đừng quên thu thập đủ 30 viên hạt dẻ, chúng sẽ giúp bạn có được một lời gợi ý từ người đàn ông. Qua đó giúp bạn xâu chuỗi những tình tiết lượm nhặt được trong trò chơi dễ dàng hơn và tìm ra các chìa khóa để giải đố. Đừng bỏ qua bất kỳ chi tiết nhỏ nhoi nào, vì đôi khi chính nó là thứ bạn đang cần tìm đấy.

choi-game-chu-khi-buon-giang-sinh-2015

Để thắp sáng cây thông Noel

Với thiết kế hình ảnh và cách chơi quen thuộc, trò chơi làm phong phú thêm bộ sưu tập những trò chơi về chú khỉ buồn như game chú khỉ buồn tết 2015 hay game chú khỉ buồn tết 2014. Giúp người chơi có nhiều sự lựa chọn hơn, thỏa sức giải đố hơn khi tham gia vào thể loại trò chơi nổi tiếng và đặc sắc này.

NHẬN XÉT VỀ GAME Chú khỉ buồn Giáng Sinh 2015 0 comment

[Quảng cáo chân trang 1]
[Quảng cáo chân trang 2]