Game Chú khỉ buồn tết 2014

Đăng ngày 05/09/2017 1,037 lượt chơi
[Quảng cáo 1]
[Quảng cáo 2]

Trên máy tính, dùng  để thao tác.

BẠN CÓ THÍCH GAME NGÀY KHÔNG?
| Không

MÔ TẢ GAME Chú khỉ buồn tết 2014

Series game chú khỉ buồn đang là tựa game đình đám được các bạn trẻ yêu thích với hàng loạt phiên bản mới ra đời. Nếu là tín đồ của loạt game này thì càng không nên bỏ qua game chú khỉ buồn tết 2014 với lối chơi sinh động, tràn ngập không khí mùa xuân và những màn cân não đầy căng thẳng. Bạn có thể giúp chú khỉ giải tất cả câu đố khó để tìm đường về nhà đón tết không? Hãy trải nghiệm game ngay thôi.

chu-khi-buon-tet-2014

Trải nghiệm các thử thách

Tham gia game chú khỉ buồn tết 2014, bạn sẽ gặp cảnh chú khỉ và đàn khỉ con đang rầu rĩ vì bị nhốt trong thang máy, hãy dùng biệt tài suy luận kết hợp sự quan sát của bạn để tìm ra chìa khóa giải cứu cho các chú khỉ. Mỗi lượt trả lời đúng bạn sẽ tìm được lối ra và được tặng đồ chơi giành cho các bé khỉ của mình. Hãy cố gắng giải các câu đố thật nhanh để giúp chú khỉ vui trở lại và nhận được điểm thưởng thật cao nhé.

game-chu-khi-buon-tet-2014

Lần theo các mảnh lời giải

Với khả năng suy đoán và quan sát tỉ mỉ trong game chú khỉ buồn tết 2014 chắc chắc chú khỉ cùng đàn con sẽ sớm thoát ra về kịp để đoán tết. Những phút giây gây cấn, hồi hộp với các pha cân não đang đợi bạn trong trò chơi này, tham gia để cảm nhận những điều khó khăn rối rắm mà sức một mình chú khỉ không thể vượt qua được. Hãy giúp chú khỉ vui vẻ đón tết nào.

choi-game-chu-khi-buon-tet-2014

Chú khỉ đã cười trở lại

Chúc các bạn có những phút giây tìm kiếm lời giải đáp giải cứu đàn khỉ con và chú khỉ vui trở lại thành công. Hãy tham gia trò chơi ngay để trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc mà chú khỉ mang lại cho bạn. Còn có các game cùng thể loại bạn không thể bỏ lỡ như game chú khỉ buồn tết 2015 hay game chú khỉ buồn 19.

NHẬN XÉT VỀ GAME Chú khỉ buồn tết 2014 0 comment

[Quảng cáo chân trang 1]
[Quảng cáo chân trang 2]